image

nguyenlenhusan2020

Chăm sóc khách hàng, Markerting, Nhân viên sales

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Chịu được áp lực công việc
Khả năng thích nghi
Chịu được áp lực công việc

Liên hệ nguyenlenhusan2020

Điều khoản sử dụng Terms and Conditions

Giới thiệu

Tôi là Quỳnh Như với tinh thần luôn cầu tiến và biết lắng nghe trong công việc. Luôn dùng một thái độ tích cực nhất trong công việc, và đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales và chăm sóc khách hàng. Sẵn sàng nghe phê bình từ những người xung quanh để rút kinh nghiệm không mắc phải lỗi sai trước đó và chắc chắn luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao. Nhược điểm duy nhất của tôi là đã có gia đình và có con, nhưng ưu điểm lớn nhất của tôi là luôn cống hiến hết mình cho công việc, biết cố gắng sắp xếp thời gian để không ảnh hưởng đến công việc cũng như hoạt động của công ty. Cảm ơn quý công ty đã cho tôi một cơ hội để được làm việc. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Thông tin bổ sung

  • Địa chỉ liên lạcPhường 3, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
  • Bạn làCá nhân ngoài MITC
  • Tình trạng hôn nhânĐã lập gia đình

Đào tạo

Chưa tốt nghiệp
Trường đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh

- Đã học tại trường đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh 3 năm nhưng lại không có sở thích làm về Tài chính - Ngân hàng nên đã bở dỡ. 

- Hiện tại tôi đang theo học chương trình Cử nhân Online của trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành Marketing và tốt nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Kinh nghiệm

July 2018 -November 2018
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty bảo hiểm nhân thọ Daiichi Life

Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự buổi hội thảo của công ty.
Khi cần thiết sẽ tư vấn sơ qua cho khách hàng biết các gói bảo hiểm của công ty.

March 2019 -September 2019
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Money Home

Nhân viên chăm sóc khách hàng

- Gọi điện thoại chăm soc khách hàng hiện có của công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các gói sản phẩm của công ty.
- Báo cáo các phản hồi từ khách hàng.
 

September 2019 -Tháng 1 2020
Nhân viên telesale
Công ty TNHH Avinash Marketing

Nhân viên telesale.

- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data hiện có.
- Phân tích và thu nhập thông tin thị trường chứng khoán trong và ngoài nước.
- Nắm bắt các thông tin cơ bản về giá cả thị trường.
- Báo cáo tin tức trong và ngoài nước và đưa ra nhận định sự chênh lệch cổ phiếu nước ngoài.

May 2020 -December 2020
cộng tác viên content
Cộng tác viên viết content của Thế giới Di động

Trải nghiệm những ứng dụng có liên quan đến chủ đề của quản lý đưa ra. 
Viết và sử dụng Pts để viết một bài hoàn chỉnh và đưa lên trang web.

March 2021 -February 2023
Nhân viên Marketing
Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa

Làm về mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng và những công việc liên quan về marketing như:
- Chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tổ chức và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ trong các dịp lễ và của Liên hiệp Hợp tác xã đưa xuống.
- Tổ chức sự kiện và làm MC
- Cùng tổ lên ý tưởng và thực hiện Trang trí. 
- Thu âm và phát loa các chương trình khuyến mãi cho 8 cửa hàng Co.op Food

Uploading