Tôi tên Tuyết Nhung, đã tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân lực năm 2019. Tôi đã có kinh nghiệm 3 năm làm việc ở vị trí Nhân viên văn phòng. Tôi là một người thích học hỏi và nâng cao bản thân nên luôn mong muốn có những cơ hội mới trong công việc giúp mình có thể phát triển toàn diện hơn. Tôi tin rằng với sự cố gắng và ham thích học hỏi của mình, tôi không chỉ phát triển được bản thân mà còn đóng góp được thật nhiều cho sự phát triển của Công ty, Doanh nghiệp mà tôi có cơ hội được tham gia làm việc.
Chuyên ngành Quản trị Nhân lực (2015-2019) Học lực: Khá
Điểm trung bình: 7.05
Chứng chỉ Tin học Văn phòng: Cơ bản + Nâng cao (2019)
Chứng chỉ Toeic 500 (2019)
- Liên hệ Khách hàng theo Data do công ty cung cấp
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty
- Đăng bài tuyển dụng tìm kiếm ứng viên
- Hướng dẫn nhân viên mới
- Bảo quản trang thiết bị của Team
- Chọn lọc Khách hàng và sắp xếp công việc cho team
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng & phân công công việc cho các thành viên trong nhóm
- In ấn, photocopy tài liệu
- Giao nhận và lưu trữ tài liệu
- In ấn và photocopy tài liệu
- Nhập thông tin dữ liệu theo yêu cầu của các anh chị trong Phòng Nhân sự
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu
- Trình ký, giao nhận và lưu trữ văn thư đi-đến
- Sắp xếp hồ sơ theo yêu cầu
- Một số công việc khác theo yêu cầu của phòng ban.
- Nhận cuộc gọi của Khách hàng và giải đáp, tư vấn Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm của Công ty
- Nhận thông tin của Khách hàng qua Zalo, điện thoại, Email
- Lập phiếu xuất kho trên phần mềm (FAST, KiotViet)
- Xuất hóa đơn VAT trên phần mềm (Masan, EasyInvoice)
- Lập bảng kê cuối tháng gửi khách hàng và kiểm tra công nợ
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu
- Lập phiếu thu-chi
- Trình ký, giao nhận và lưu trữ văn thư đi-đến
- Lập UNC, nôp-rút tiền cho Công ty
- Bảo quản và mua sắm VPP
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên